Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.gov.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng Bí thư Đảng ủy xã, phương, thị trấn năm 2021

Ngày 22 tháng 10 năm 2021, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng Bí thư Đảng ủy xã, phường, thị trấn năm 2021. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường và toàn thể học viên.
Lớp bồi dưỡng Bí thư Đảng ủy xã, phường, thị trấn năm 2021 gồm 47 học viên là Bí thư Đảng ủy thuộc các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Lớp học được tổ chức thực hiện nghiêm túc, phù hợp và bổ ích đúng theo kế hoạch đề ra. Kết thúc khóa học 47 học viên xếp loại khá, giỏi và đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho các học viên

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng kết quả học tập đạt được và mong muốn với kiến thức lý luận, các kỹ năng được nghiên cứu cùng với hiểu biết và kinh nghiệm được trao đổi, các học viên tiếp tục phát huy khả năng của mình để nâng cao chất lượng, hiệu quả lãnh đạo và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao ở đơn vị cơ sở.
                                                                     Hoàng Công Tuấn

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây